Đông Á Bank là một ngân hàng có bề dày lịch sử kéo dài hơn 30 năm. Trong số các kênh CSKH mà ngân hàng này triển khai, tổng đài được xem là một kênh liên hệ chính, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy hotline tổng đài Ngân hàng Đông Á là gì? Cách liên hệ thế nào? Các chi nhánh có hotline riêng không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.
Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Đông Á
Ngân hàng Đông Á, tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Đông Á, đã đi vào hoạt động từ năm 1992 với vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ. Đến nay, hệ thống ngân hàng Đông Á đã phát triển với 9 khối, 36 phòng ban, 3 công ty con và 223 chi nhánh/phòng giao dịch phân bổ trên toàn quốc.
Với sự ra đời của ngày càng nhiều ngân hàng, Đông Á Bank đã cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời đã giúp ngân hàng Đông Á lấy lòng tin của người sử dụng. Ngoài ra, Đông Á còn không ngừng nâng cao và phát triển các dịch vụ của mình, đặc biệt là dịch vụ thẻ ATM tiên phong trong cả nước.
Trong suốt quá trình phát triển này, ngân hàng Đông Á cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá, minh chứng cho sự uy tín và dịch vụ chất lượng. Có thể kể đến như:
- Ngân hàng nội địa bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2014.
- ATM hiện đại nhất Việt Nam năm 2014.
- Tăng trưởng tốt doanh số thanh toán quốc tế năm 2014.
- Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014 lần thứ 8 liên tiếp.
- Ngân hàng có tỷ lệ điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn cao (STP Award) năm 2016.
Khám phá tổng đài ngân hàng Đông Á
Hotline tổng đài ngân hàng Đông Á trên toàn quốc
Với cương vị là một ngân hàng lớn và lượng khách hàng đông đảo, Đông Á Bank đã triển khai đồng thời nhiều hotline tổng đài khác nhau nhằm đem đến dịch vụ tốt và nhanh chóng nhất. Điều này cũng góp phần giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn mạng khi có quá nhiều người gọi đến tổng đài chung cùng một lúc.
Cụ thể, hotline tổng đài ngân hàng Đông Á trên toàn quốc có số điện thoại là 1900545464. Hotline này sẽ phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Dù bạn đang ở tỉnh thành nào cũng có thể liên hệ để yêu cầu sự trợ giúp.
Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống tổng đài hiện đại, Đông Á Bank luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để giúp họ tiếp cận dễ dàng nhất với các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Đông Á.
Hotline tổng đài Đông Á Bank tại các chi nhánh trên toàn quốc
Ngoài hotline toàn quốc như đã cung cấp ở trên, bạn cũng có thể liên hệ tới các số điện thoại riêng của từng khu vực, từng chi nhánh để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất.
Số điện thoại chi nhánh chính: 028.39959001 – 028.39959031.
Số điện thoại chi nhánh Hà Nội: (024) 37336113.
Số điện thoại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: (028) 39951483.
Số điện thoại chi nhánh tại các tỉnh thành khác:
- Chi nhánh Tiền Giang: 073 395 5555.
- Chi nhánh Quảng Ninh: 033 381 8992.
- Chi nhánh Cần Thơ: 0710 382 4331.
- Chi nhánh An Giang: 076 393 4300.
- Chi nhánh Long An: 072 352 4826.
- Chi nhánh Lâm Đồng: 063 356 1191.
- Chi nhánh Đồng Nai: 061 882 3519.
- Chi nhánh Đắk Lắk: 0500 385 8654.
- Chi nhánh Đà Nẵng: 0511 358 2971.
Cách tra cứu số hotline chi nhánh Đông Á Bank
Hiện nay, Đông Á Bank có hơn 220 chi nhánh/phòng giao dịch trên cả nước. Nếu chi nhánh mà bạn cần tìm không có trong danh sách được liệt kê phía trên, bạn có thể chủ động tra cứu theo các bước dưới đây:
Bước 1: Tại trình duyệt web của thiết bị, bạn truy cập vào mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch Đông Á Bank theo địa chỉ này.
Bước 2: Chọn loại hình giao dịch là Hội sở, Chi nhánh/phòng giao dịch hoặc Auto banking/ATM thế hệ mới/ATM POS.
Bước 3: Nhập địa điểm/địa chỉ vào thanh tìm kiếm hoặc chọn từ danh sách Tỉnh/Thành phố và Quận/Huyện bên dưới.
Bước 4: Nhấn Tìm kiếm.
Kết quả sẽ hiển thị tên chi nhánh, địa chỉ cụ thể và số điện thoại liên hệ.
Lưu ý về thời gian làm việc của ngân hàng Đông Á như sau: Thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 7h30 đến 11h30 (Chi nhánh Kon Tum: Từ 7h00 đến 11h00), chiều từ 13h00 đến 17h00.
Tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ những vấn đề gì?
Mỗi bộ phận trong ngân hàng Đông Á có chức trách và nhiệm vụ khác nhau, tổng đài ngân hàng Đông Á cũng vậy. Dưới đây là những vấn đề mà tổng đài này sẽ hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng Đông Á. Một số thắc mắc thường gặp như lãi suất tiền gửi, lãi suất vay tiền tại ngân hàng Đông Á, cách chuyển tiền 24/7 Đông Á trên điện thoại, các gói gửi tiết kiệm,…
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu như khóa thẻ, khóa tài khoản khi khách hàng bị mất thẻ, mất điện thoại,…
- Tiếp nhận các ý kiến góp ý và phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ hoặc về các sản phẩm của ngân hàng Đông Á. Nhờ đó, Đông Á có thể cải thiện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Cách liên hệ tổng đài ngân hàng Đông Á
Để liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á toàn quốc, bạn chỉ cần gọi số 1900545464, sau đó nhấn GỌI/OK. Bạn có thể bấm phím 1 để báo mất thẻ hoặc bấm phím 0 để gặp tổng đài viên.
Khi gọi tới tổng đài Đông Á Bank, bạn cần lưu ý một số điều như sau:
- Đông Á Bank có thể ghi âm cuộc gọi đến tổng đài của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc để giải quyết thắc mắc/khiếu nại liên quan sau này (nếu có).
- Các thông tin mà khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đông Á chỉ cung cấp cho bên thứ ba khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo quy định của NHNN.
- Khách hàng cần chuẩn bị trước một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, CCCD/CMND để xác minh. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng để lộ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi họ sử dụng những thông tin này cung cấp cho Đông Á Bank.
- Những thông tin giao dịch tài chính của khách hàng sẽ không được cung cấp thông qua điện thoại, email và webchat. Khách hàng không nên cung cấp mã PIN của thẻ, mã OTP qua tổng đài điện thoại, email, webchat.
- Ngân hàng Đông Á được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi, email, nội dung không lịch sự hoặc có mục đích quấy rối.
Những kênh liên hệ với ngân hàng Đông Á khác
Liên hệ qua Facebook
Để liên hệ qua Facebook, bạn hãy truy cập vào Fanpage của ngân hàng Đông Á tại đây, sau đó nhấn vào mục Nhắn tin.
Khi cửa sổ chat xuất hiện, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung về vấn đề mà bạn muốn được hỗ trợ, sau đó nhấn phím Enter/Gửi. Nhân viên của Đông Á sẽ phản hồi sớm nhất.
Liên hệ qua Email
Bạn có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ Email của Trung tâm Dịch vụ khách hàng ngân hàng Đông Á: [email protected]. Thư của bạn nên chứa nội dung về vấn đề mà bạn cần ngân hàng hỗ trợ. Khi nhận được yêu cầu, bộ phận CSKH của Đông Á Bank sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.
Gửi yêu cầu qua website
Một cách khác giúp bạn liên hệ với Đông Á Bank là gửi yêu cầu trực tuyến trên website.
Bạn chỉ cần điền các thông tin như: Họ và tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Email, Lĩnh vực góp ý, Loại hình, Nội dung. Tiếp đến, hãy nhập chính xác mã số xác nhận và nhấn vào Đồng ý gửi.
Giải đáp một số câu hỏi về tổng đài ngân hàng Đông Á
Ngoài những thông tin về hotline toàn quốc, số điện thoại các chi nhánh, cách thức liên hệ, vẫn còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề tổng đài ngân hàng Đông Á mà khách hàng muốn biết. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp nhất.
Liên hệ tổng đài Đông Á có mất phí không?
Câu trả lời là CÓ. Cước phí liên hệ tổng đài 1900545464 (do nhà cung cấp viễn thông thu) là 1000đ/phút và được tính ngay sau câu thông báo phí. Để tránh tốn nhiều tiền khi liên hệ tổng đài Đông Á, bạn hãy chuẩn bị trước các thông tin cần thiết cũng như câu hỏi/yêu cầu cần hỗ trợ và hỏi ngắn gọn.
Phải làm gì khi không liên hệ được tổng đài Đông Á?
Nếu bạn không liên hệ được tổng đài ngân hàng Đông Á, có thể do lỗi mạng hoặc tình trạng tắc nghẽn mạng. Lúc này, bạn hãy tắt máy và chờ một lúc sau rồi gọi lại. Nếu vấn đề cần được hỗ trợ khẩn cấp, bạn có thể tra cứu chi nhánh/phòng giao dịch Đông Á Bank gần nhất để tới trực tiếp, tránh ảnh hưởng đến công việc.
Đông Á Bank có kênh liên hệ khác không?
Ngoài việc liên hệ qua tổng đài theo các số hotline đã được cung cấp, hiện nay Đông Á Bank cũng đang triển khai nhiều kênh liên hệ khác như Facebook, Email. Những cách này có ưu điểm là không tốn chi phí, tuy nhiên thời gian phản hồi có thể lâu hơn do không phải lúc nào cũng có nhân viên trực 24/7.
Tạm kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về tổng đài ngân hàng Đông Á mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Qua bài viết này, bạn đã nắm rõ hotline tổng đài, cách liên hệ và cũng như một số kênh khác giúp kết nối với Đông Á Bank.
Để linh hoạt sử dụng các cách thức liên hệ ngân hàng Đông Á khác nhau, điện thoại của bạn cần có khả năng gọi điện và kết nối Internet. Nếu bạn chưa có thiết bị phù hợp, hãy tới cửa hàng FPT Shop và chọn cho mình một chiếc smartphone nhé.
Xem thêm một số điện thoại Xiaomi giá tốt tại đây: Điện thoại Xiaomi
Đọc thêm: