Bánh Kem Cần Thơ – Tìm Hiểu Về Những Tiệm Bánh Hấp Dẫn

Bánh Kem Cần Thơ - Tìm Hiểu Về Những Tiệm Bánh Hấp Dẫn

Bạn có biết rằng Cần Thơ không chỉ nổi tiếng với những khu du lịch thú vị mà còn là điểm đến của những tiệm bánh kem ngon lành? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá về những tiệm bánh kem tuyệt vời tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tôi điểm qua vài tiệm bánh đáng chú ý nhé!

AmiA Bakery

AmiA Bakery là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng tại Cần Thơ với thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Tại đây, các sản phẩm bánh kem luôn được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Điều này đảm bảo rằng lớp bông lan bên trong bánh luôn mềm mịn và thơm ngon. Khi thưởng thức những miếng bánh tuyệt vời này, bạn sẽ tận hưởng từng hương vị thăng hoa và cảm nhận sự thỏa mãn.

Địa chỉ: 256 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 06h00 đến 22:00.
Giá tham khảo: 15.000 đồng – 50.000 đồng (tùy theo mức giá của bánh sinh nhật).

không gian tiệm bánh được trang trí rất dễ thương, ấn tượng

The POLYGON

The POLYGON là một tiệm bánh kem tại Cần Thơ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Tiệm không chỉ có bán các loại bánh kem ngon ngọt truyền thống mà còn nhận đặt hàng với nhiều mẫu mã đa dạng. Với 11 hương vị khác nhau, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những chiếc bánh kem tuyệt vời. Đừng lo lắng, khi đến đây, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Địa chỉ: 42/32 Trần Việt Châu, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 22h00.
Giá tham khảo: tùy từng loại bánh.

không gian theo phong cách vintage của The Polygon

Tiệm Bánh Ohi

Tiệm bánh Ohi nổi tiếng với chất lượng và sự tỉ mỉ trong công việc. Đây là một trong những tiệm bánh kem tại Cần Thơ được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và sự tận tâm đến từng chi tiết nhỏ. Tiệm chuyên sản xuất bánh sinh nhật ngon đặc biệt là bánh kem tươi. Chất lượng sản phẩm kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp tiệm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và được đánh giá cao trong danh sách những tiệm bánh kem thơm ngon tại Cần Thơ.

Địa chỉ: 58 đường Mậu Thân Nối Dài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 8h00 đến 21h00.
Giá tham khảo: 15.000 đồng – 50.000 đồng (tùy mức giá của bánh sinh nhật).

không gian ấm cúng tại quán

Lumos Cake & Bread

Lumos Cake & Bread là một điểm đến quen thuộc với người dân Cần Thơ. Với sự uy tín và chất lượng sản phẩm, tiệm đã trở thành nơi tận hưởng những chiếc bánh kem thơm ngon. Tại Lumos, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kem với vô vàn kiểu dáng và hương vị. Nguyên liệu chất lượng và an toàn được sử dụng cho mỗi chiếc bánh. Tiệm cũng phục vụ bánh mặn và bánh ngọt khác ngoài bánh kem.

Địa chỉ: 295 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 22:00.
Giá tham khảo: 140.000đ – 700.000đ.

Hình ảnh tiệm bánh kem Cần Thơ - Lumos Cake & Bread

Madam Thu

Madam Thu là một tiệm bánh kem nổi tiếng tại Cần Thơ đã tồn tại từ năm 1992. Tiệm chuyên bán các loại bánh kem truyền thống và luôn chú trọng đến việc trang trí các mẫu bánh theo xu hướng mới nhất. Lớp kem ngọt vừa phải và mềm mịn làm cho những chiếc bánh trở nên hấp dẫn. Đây chắc chắn là một trong những tiệm bánh kem tuyệt vời mà bạn nên đến khi đến Cần Thơ.

Xem thêm  Thấy Con Cóc trong Nhà - Điềm Báo Gì?

Địa chỉ: 21C đường Võ Văn Tần, phường Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 07h30 đến 20h30.
Giá tham khảo: 250.000 đồng – 500.000 đồng.

Hình ảnh bánh kem tại Madam Thu

Bánh Kem Singapore Cần Thơ

Bánh kem Singapore Cần Thơ thực chất là chuỗi cửa hàng Bánh Su Kem Độc Đáo đến từ Singapore. Đây là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng tại Cần Thơ không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Tiệm có rất nhiều mẫu mã và hương vị để bạn lựa chọn phù hợp với sự kiện của mình. Tại đây, bạn còn có thể tạo ra chiếc bánh kem chỉ dành riêng cho bản thân mình.

Địa chỉ: Số 3 đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 22h00.
Giá tham khảo: 250.000 đồng – 300.000 đồng.

Bánh kem Singapore Cần thơ

CÉLIA

CÉLIA là một tiệm bánh kem nhỏ tại Cần Thơ, nhưng luôn được đánh giá cao về chất lượng. Dù bạn là khách khó tính, nhưng những chiếc bánh kem tại tiệm này sẽ làm hài lòng bạn bởi hương vị đặc biệt và dịch vụ chuyên nghiệp. Mỗi chiếc bánh kem tại CÉLIA đều được đặt riêng theo từng đơn hàng, mang đến cho bạn sự độc đáo và chất lượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bánh kem tại tiệm này khi đến Cần Thơ nhé.

Địa chỉ: 309 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h30 đến 22:30.
Giá tham khảo: 200.000 đồng – 500.000 đồng.

Hình ảnh bánh kem tại CÉLIA

December Bakery

December Bakery chính là một trong những tiệm bánh kem trực tuyến tại Cần Thơ được nhiều người tin tưởng đặt hàng. Những chiếc bánh kem tại đây luôn được làm theo yêu cầu của khách hàng, nên bạn sẽ cảm nhận được từng miếng bánh thơm ngon tan chảy trong miệng và lớp kem béo ngậy. Dù là một tiệm bánh trực tuyến, nhưng bạn không cần phải lo lắng về quá trình vận chuyển bánh vì đảm bảo an toàn trong hộp bánh.

Địa chỉ: 38B đường Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 20h00.
Giá tham khảo: 50.000-70.000 đồng (tùy theo mức giá của bánh sinh nhật).

bánh kem sinh nhật tại December Bakery

YenLinh bakehouse

YenLinh bakehouse là một tiệm bánh kem được khách hàng đón nhận một cách nhiệt tình. Tiệm luôn cập nhật các mẫu bánh theo xu hướng thị trường hiện nay. Thợ làm bánh tại đây luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và tạo ra những chiếc bánh theo ý muốn về trang trí và nhân bánh. Mặc dù là một tiệm bánh trực tuyến, nhưng bạn không cần phải lo lắng về việc bánh sẽ bị hư hại trong quá trình vận chuyển vì hộp bánh được thiết kế chắc chắn.

Địa chỉ: 18/34a đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 9h00 đến 21h00.
Giá tham khảo: 50.000 đồng – 200.000 đồng.

bánh kem tại YenLinh Bakehouse

Sai Gon Bakery

Sai Gon Bakery là một tiệm bánh kem lâu đời tại Cần Thơ, đã tồn tại từ năm 1996 với những thợ làm bánh có kinh nghiệm hơn 10 năm. Những sản phẩm mà bạn thưởng thức đều là những sản phẩm chất lượng. Những chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt và độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Chất lượng và vấn đề vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu, nên hãy đến thưởng thức bánh tại tiệm khi có dịp ghé đến Cần Thơ nhé.

Xem thêm  Vali Bamozo - Tôi đã trải nghiệm và đây là những gì tôi muốn chia sẻ với bạn

Địa chỉ: Số 5 đường Đồng Khởi, Phường Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 05h00 đến 21h30.
Giá tham khảo: 8.000 đồng – 450.000 đồng.

Bánh kem sinh nhật của tiệm Sai Gon Bakery

Happy Cake

Happy Cake là một tiệm bánh kem được yêu thích tại Cần Thơ với khẩu hiệu “Niềm vui khi ăn bánh”. Tiệm là điểm đến ưa thích của thực khách bởi sự nhiệt tình của nhân viên. Bạn sẽ được tự tay làm cho mình một chiếc bánh với đầy đủ sự sáng tạo. Chiếc bánh đó sẽ mang đậm dấu ấn của bạn. Hãy đến thưởng thức bánh tại Happy Cake, một trong những tiệm bánh kem có hương vị thơm ngon nhất tại Cần Thơ.

Địa chỉ: Số 166 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h30 đến 20h30.
Giá tham khảo: 220.000 đồng – 450.000 đồng.

Mẫu bánh kem sinh nhật cực kỳ xinh xắn tại Happy Cake

Bánh kem Thiên Ân

Nếu bạn là người biết đến các tiệm bánh kem tại Cần Thơ, thì bánh Thiên Ân chắc không còn xa lạ với bạn. Tiệm đã ghi điểm với khách hàng bởi lớp kem đánh bông béo ngậy và hương vị đặc biệt của tiệm. Với việc áp dụng máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất, tiệm đã tiết kiệm được thời gian làm bánh. Điều này giúp bạn không cần phải chờ lâu để được thưởng thức những chiếc bánh ngon. Tiệm luôn đặt chất lượng và vấn đề vệ sinh lên hàng đầu, vì vậy hãy đến thưởng thức bánh tại tiệm khi có dịp ghé thăm Cần Thơ.

Địa chỉ: 162/8A đường Trần Ngọc Quế, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 21h00.
Giá tham khảo: 5.000 đồng – 500.000 đồng.

Hình ảnh bánh kem tại tiệm Bánh kem Thiên Ân

ABC Bakery Cần Thơ

ABC Bakery Cần Thơ là một tiệm bánh kem uy tín tại Cần Thơ. Sản phẩm tại tiệm luôn chú trọng đến giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là các loại bánh kem trái cây. Ngoài bánh kem, ABC Bakery Cần Thơ còn cung cấp hơn 300 loại sản phẩm khác, đặc biệt là bánh tươi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi đến đây thưởng thức các món ăn ngon.

Địa chỉ: 90-92 đường Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 6h00 đến 22:30.
Giá tham khảo: 10.000 đồng – 55.000 đồng (tùy theo mức giá của bánh sinh nhật).

Bánh sinh nhật đa dạng tại ABC Bakery

Tiệm bánh kem Rùa Béo cung cấp bánh kem online đảm bảo chất lượng và được người dùng tin tưởng đặt hàng. Mỗi chiếc bánh kem tại đây đều được làm theo yêu cầu của khách hàng, mang đến sự độc đáo và chất lượng. Dù là một tiệm bánh kem trực tuyến, nhưng bạn không cần phải lo lắng về việc bánh sẽ bị hư hại trong quá trình vận chuyển vì hộp bánh được thiết kế chắc chắn.

Địa chỉ: 38B đường Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 20h00.
Giá tham khảo: 50.000 đồng – 70.000 đồng (tùy theo mức giá của bánh sinh nhật).

mẫu bánh kem tại tiệm

YenLinh bakehouse

YenLinh bakehouse cũng là một tiệm bánh kem được rất nhiều người ưa chuộng. Tiệm luôn cung cấp những mẫu bánh kem mới nhất theo xu hướng thị trường. Đội ngũ thợ làm bánh tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể tự do lựa chọn hình dáng và nhân bánh theo ý muốn. Dù là một tiệm bánh kem trực tuyến, nhưng bạn không phải lo lắng về việc bánh sẽ bị hư hại trong quá trình vận chuyển vì hộp bánh được thiết kế chắc chắn.

Xem thêm  Top 8 Nhân Vật Nữ Đẹp và Nguy Hiểm Nhất Trong Free Fire

Địa chỉ: 18/34a đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 9h00 đến 21h00.
Giá tham khảo: 50.000 đồng – 200.000 đồng.

bánh kem tại YenLinh Bakehouse

Sai Gon Bakery

Sai Gon Bakery là một tiệm bánh kem lâu đời tại Cần Thơ, đã xuất hiện từ năm 1996 với đội ngũ thợ làm bánh có kinh nghiệm trên 10 năm. Những sản phẩm mà bạn thưởng thức đều là những sản phẩm chất lượng. Bánh kem tại đây luôn được trang trí đẹp mắt và độc đáo, chính vì thế mà các thực khách thường lựa chọn nơi đây khi có nhu cầu thưởng thức bánh kem. Tiệm luôn đặt ưu tiên chất lượng và vấn đề vệ sinh lên hàng đầu, vì vậy hãy đến thưởng thức bánh tại tiệm khi có dịp ghé đến Cần Thơ nhé!

Địa chỉ: Số 5 đường Đồng Khởi, Phường Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 05h00 đến 21h30.
Giá tham khảo: 8.000 đồng – 450.000 đồng.

Bánh kem sinh nhật của tiệm Sai Gon Bakery

Happy Cake

Happy Cake là một tiệm bánh kem được yêu thích tại Cần Thơ với khẩu hiệu “Niềm vui khi ăn bánh”. Tiệm là điểm đến ưa chuộng của thực khách bởi sự nhiệt tình của nhân viên. Bạn sẽ được tự tay làm cho mình một chiếc bánh với đầy đủ sự sáng tạo. Chiếc bánh đó sẽ mang đậm dấu ấn của bạn. Hãy đến thưởng thức bánh tại Happy Cake, một trong những tiệm bánh kem có hương vị thơm ngon nhất tại Cần Thơ.

Địa chỉ: Số 166 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h30 đến 20h30.
Giá tham khảo: 220.000 đồng – 450.000 đồng.

Mẫu bánh kem sinh nhật cực kỳ xinh xắn tại Happy Cake

Bánh kem Thiên Ân

Nếu đã biết đến các tiệm bánh kem tại Cần Thơ thì tiệm bánh Thiên Ân không phải là một cái tên quá xa lạ với thực khách. Những thực khách lựa chọn tiệm này là bởi ưa thích lớp kem đánh bông béo ngậy, thơm ngon đặc biệt của tiệm. Bằng cách áp dụng máy móc hiện đại vào công đoạn sản xuất bánh mà thương hiệu đã tiết kiệm kha khá thời gian thực hiện bánh. Điều này chính là ưu điểm hàng đầu khi thực khách không cần chờ đợi quá lâu để được thưởng thức bánh. Tiệm bánh luôn ghi điểm bởi sự nhiệt tình của nhân viên khi luôn hỗ trợ khách hàng.

Địa chỉ: 162/8A đường Trần Ngọc Quế, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 08h00 đến 21h00.
Giá tham khảo: 5.000 đồng – 500.000 đồng.

Hình ảnh bánh kem tại tiệm Bánh kem Thiên Ân

ABC Bakery Cần Thơ

ABC Bakery Cần Thơ là một trong những tiệm bánh kem uy tín tại Cần Thơ. Sản phẩm tại tiệm luôn chú trọng đến giá trị dinh dưỡng và được người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài bánh kem, ABC Bakery Cần Thơ còn cung cấp hơn 300 loại sản phẩm khác, đặc biệt là dòng bánh tươi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống.

Địa chỉ: 90-92 đường Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Giờ hoạt động: 6h00 đến 22:30.
Giá tham khảo: 10.000 đồng – 55.000 đồng – Bánh sinh nhật tùy mức giá.

Bánh sinh nhật đa dạng tại ABC Bakery

Trên đây là một số tiệm bánh kem tuyệt vời tại Cần Thơ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hãy đến và thưởng thức những chiếc bánh ngon tại những tiệm này khi bạn có cơ hội ghé thăm xứ sở Tây Đô.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.