Các Hãng Xe Hàn Quốc Đình Đám Tại Việt Nam

Các Thương Hiệu Hàn Quốc Tại Việt Nam

Ấy là “Mục tiêu bùng nổ” mà Hyundai đã khát khao và thành công là một hãng xe ô tô đình đám trên toàn thế giới. Hyundai đã thể hiện sự uy tín của mình là một hãng xe lớn được thành lập vào năm 1947 bởi Chung-Yu-Yung. Tổ chức ban đầu của hãng chỉ là một công ty xây dựng và kỹ thuật, nhưng sau 20 năm Hyundai đã trở thành một công ty sản xuất xe ô tô thực sự với mẫu xe đầu tiên là Hyundai Pony.

Hyundai đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế bằng việc xuất khẩu xe hơi vào năm 1982, bắt đầu bằng thị trường Anh. Trong những năm tiếp theo, Hyundai đã không ngừng phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên toàn thế giới. Với những mẫu xe đa dạng như Hyundai Accent, Hyundai Custin, Hyundai Palisade, Hyundai Santa Fe, Hyundai Tucson, Hyundai Grand i10…, Hyundai đã chinh phục được nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

KIA Morning - Mẫu xe cỡ nhỏ được ưa chuộng tại Việt Nam.
Ấy là “KIA Morning – Mẫu xe cỡ nhỏ được ưa chuộng tại Việt Nam.”. Sáng sớm mỗi ngày, hai chữ “KIA Morning” lần lượt xuất hiện trên đường phố Việt Nam, chiếc xe nhỏ gọn đã trở thành biểu tượng của phong cách sống trẻ trung và năng động. Và đó chính là một thành công của hãng xe Hàn Quốc KIA. KIA bắt đầu hoạt động từ năm 1944 với tên gọi Kyungsung Precision Industry. Từ việc sản xuất linh kiện xe đạp và ống thép, KIA đã dần phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất xe mô tô và xe ô tô. Một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử KIA là khi hãng này được sáp nhập vào Hyundai vào năm 1999, tạo ra một mô hình thành công mới cho ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc.

Xem thêm  Tổng đài Viettel Money - Hệ sinh thái tài chính số đa dạng và tiện lợi

GM Daewoo, một hãng sản xuất xe ô tô đa quốc gia của Hàn Quốc, mặc dù đã phá sản nhưng vẫn có sự hiện diện đáng kể trên thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 1967 và có trụ sở đặt tại Incheon, Hàn Quốc, GM Daewoo đã sản xuất và xuất khẩu nhiều mẫu xe sang Việt Nam. Mặc dù không còn hoạt động như trước, nhưng GM Daewoo vẫn giữ được sự phổ biến và niềm tin từ khách hàng.

Ssangyong Chairman
Ssangyong, một hãng sản xuất xe ô tô đa quốc gia của Hàn Quốc, đã có một quá trình phát triển đầy gian truân. Thành lập vào năm 1954, Ssangyong đã thực hiện nhiều thương vụ đột phá, gây chấn động ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc. Một trong số đó là việc thâu tóm công ty xe hơi Panther của Anh và hợp tác với Mercedes-AG để sản xuất mẫu xe Ssangyong Chairman nổi bật. Tuy nhiên, Ssangyong đã trải qua khủng hoảng tài chính và phải bán mình cho SAIC. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của chính phủ Hàn Quốc và Mahindra từ Ấn Độ, Ssangyong đã khôi phục lại thương hiệu và tiếp tục phát triển.

Các hãng xe Hàn Quốc như Hyundai, KIA, GM Daewoo và Ssangyong đã tạo nên một trào lưu tại Việt Nam thông qua những mẫu xe chất lượng và thiết kế hấp dẫn. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghiệp ô tô, các hãng xe Hàn Quốc đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy tham khảo thêm về các mẫu xe của các hãng này tại website Centaf và trải nghiệm sự đẳng cấp của ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc.

Xem thêm  Làm thế nào để đổi mật khẩu trong Avatar Star Việt Nam?

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.