Tam Quốc Chess: Hướng dẫn nhập code và nhận quà hấp dẫn

Tam Quốc Chess: Hướng dẫn nhập code và nhận quà hấp dẫn
Video tam quốc chess code

Trò chơi Tam Quốc Chess là một tựa game mobile mới toanh, phát hành bởi SohaGame vào đầu năm 2023. Với đồ họa chibi đáng yêu cùng lối chơi thẻ tướng và chơi cờ nhân phẩm, Tam Quốc Chess đã thu hút không ít sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Và để “gợi ý” thêm cho người chơi, nhà phát hành luôn chuẩn bị những code game hấp dẫn với những phần quà giá trị. Hãy cùng tôi, người bạn đồng hành tận tâm, khám phá danh sách code Tam Quốc Chess và cách nhận quà đầy thú vị này nhé!

Tổng quan về Tam Quốc Chess

Tam Quốc Chess là một game thẻ bài miễn phí tại thị trường game Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung, Tam Quốc Chess tái hiện cuộc chiến tranh Tam Quốc đầy hỗn loạn trong lịch sử Trung Hoa. Game thủ sẽ có cơ hội sở hữu các vị tướng huyền thoại như Lưu Bị, Quan Vũ, hay Triệu Vân và tạo lên một đội hình mạnh mẽ với sống mãnh liệt của mỗi nhân vật. Điều đặc biệt là Tam Quốc Chess luôn có những code game hấp dẫn dành tặng cho người chơi mới và cũ, tạo ra sự cạnh tranh sôi nổi.

Xem thêm  Thịt ếch - Bí quyết tăng cân an toàn và hiệu quả

Quà tặng code Tam Quốc Chess

Code game Tam Quốc Chess là gì?

Code game Tam Quốc Chess là những mã code đặc biệt mà game thủ có thể nhập vào để nhận những phần quà thú vị. Tuy nhiên, các code này có giới hạn thời gian kích hoạt, vì vậy game thủ cần nhanh tay sử dụng chúng. Bên cạnh đó, mỗi tài khoản chỉ có thể sử dụng một mã code duy nhất. Nhờ code game Tam Quốc Chess, game thủ sẽ có thêm nhiều tiện ích và nguyên liệu để nâng cấp thẻ tướng, tiền giao dịch trong game và thậm chí cả vé quay để nhận tướng hiếm. Điều này giúp cân bằng và nâng cao trải nghiệm chơi game của mọi người.

Cách nhập code Tam Quốc Chess

Hướng dẫn nhập code Tam Quốc Chess

Đối với những game thủ đã từng chơi các game của SohaGame, việc nhập code đã không còn xa lạ. Hệ thống nhập code trong Tam Quốc Chess rất tiện lợi và dễ sử dụng. Dưới đây là các bước đơn giản để nhập code Tam Quốc Chess:

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào liên kết để đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn hãy chọn server và nhân vật mà bạn muốn nhập code.

Chọn server và nhân vật

Bước 3: Tiếp theo, hãy chọn vào mục “Giftcode”.

Chọn mục Giftcode

Bước 4: Tại ô nhập giftcode, bạn hãy điền mã code Tam Quốc Chess đã có và nhấn “Sử dụng”.

Nhập code Tam Quốc Chess

Bước 5: Sau khi hệ thống xác nhận, phần quà sẽ được gửi vào hòm thư của nhân vật để bạn nhận.

Xem thêm  Các Quán Cafe Quận 12 - Chìm Đắm Trong Không Gian Sống Ảo Đẹp Xỉu

Danh sách code game Tam Quốc Chess mới nhất

Và đây, đây là danh sách tổng hợp các code game Tam Quốc Chess mới nhất cho tháng 10/2023:

  • Tình trạng Mã code
  • Mới TAMQUOCCHESS
  • Mới 3QCHESS88
  • Còn sử dụng được 3QCHESS
  • Còn sử dụng được AFKCHESS
  • Còn sử dụng được SSVIP999
  • Còn sử dụng được SSVIP888
  • Còn sử dụng được SSVIP777
  • Còn sử dụng được SSVIP666
  • Còn sử dụng được SSVIP88
  • Còn sử dụng được SSVIP99

Như vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà hấp dẫn từ các code game Tam Quốc Chess này. Hãy nhập code và trải nghiệm trò chơi một cách thú vị nhất!

Disclaimer: Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, thông tin về code và quà tặng có thể thay đổi theo từng thời điểm. Để cập nhật thông tin mới nhất và nhận thêm code, vui lòng theo dõi Fanpage của Tam Quốc Chess trên Facebook hoặc truy cập trang thông tin của SohaGame.

Xem thêm:

Như vậy, đã đến lúc bạn bước vào cuộc chiến Tam Quốc và nhận những code game hấp dẫn dành riêng cho mình. Hãy tận hưởng những trận cờ đầy hào hứng cùng Tam Quốc Chess và trở thành nhà lãnh đạo vĩ đại trong lịch sử Trung Hoa!

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.