Bảo Hành Máy Giặt Samsung: Thời Gian, Chính Sách, Cách Kiểm Tra và Yêu Cầu Sửa Chữa

Bảo Hành Máy Giặt Samsung

Dòng máy giặt Samsung đã trở nên rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này không chỉ có chất lượng tốt mà chính sách bảo hành cũng rất rõ ràng. Để bảo vệ quyền lợi của bạn trong quá trình sử dụng, hãy tìm hiểu cách áp dụng chính sách bảo hành máy giặt Samsung dưới đây.

Máy giặt Samsung bảo hành trong bao lâu?

Tất cả các máy giặt Samsung chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành theo quy định sau:

  • Máy giặt: Thời gian bảo hành là 24 tháng, có thể sửa chữa tại cửa hàng hoặc tại nhà. Phạm vi bảo hành bao gồm phí nhân công, phí linh kiện và chi phí đi lại.
  • Động cơ giặt: Thời gian bảo hành là 60 tháng, có thể sửa chữa tại nhà. Phạm vi bảo hành bao gồm động cơ, tiền công và chi phí đi lại.
  • Động cơ Inverter (mua trước ngày 1/11/2022): Thời gian bảo hành là 11 năm, có thể sửa chữa tại nhà. Phạm vi bảo hành bao gồm động cơ, phí nhân công và chi phí đi lại.
  • Động cơ Inverter (mua sau ngày 1/11/2022): Thời hạn bảo hành là 20 năm, có thể sửa chữa tại nhà. Phạm vi bảo hành bao gồm động cơ, phí nhân công và chi phí đi lại.
  • Thay thế linh kiện: Trong trường hợp cần thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành lâu hơn 3 tháng, linh kiện thay thế sẽ được bảo hành trong thời gian còn lại của sản phẩm. Nếu sản phẩm được bảo hành dưới 3 tháng, thời gian bảo hành linh kiện sẽ là 3 tháng.
  • Sản phẩm được đổi mới: Nếu thời gian bảo hành của sản phẩm còn hơn 6 tháng, thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi mới sẽ dựa trên thời gian còn lại của sản phẩm cũ. Nếu thời gian bảo hành còn dưới 6 tháng, sản phẩm được đổi mới sẽ được bảo hành thêm 6 tháng.
Xem thêm  Bí Quyết Nấu Thịt Kho Tàu Miền Bắc

Bảo hành máy giặt Samsung: Thời gian, cách kiểm tra, cách yêu cầu sửa chữa, chính sách 1

Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Samsung

Để tránh rủi ro làm mất phiếu bảo hành, hầu hết các nhà sản xuất đều sử dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử. Samsung cũng không ngoại lệ và hiện đang áp dụng cách bảo hành này.

Bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện tới tổng đài hỗ trợ để kích hoạt bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên, trước khi nhắn tin hoặc gọi điện, bạn cần biết số seri của máy giặt, bao gồm một dãy chữ cái và số, được in trên nhãn hoặc trên máy giặt.

Sau khi tìm thấy số seri của máy giặt Samsung, bạn có thể kích hoạt bảo hành theo 1 trong 2 phương pháp sau:

Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn

Để đăng ký bảo hành máy giặt Samsung qua tin nhắn, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: Số seri máy giặt Samsung gửi 6060.

Kích hoạt bảo hành qua tổng đài

Ngoài việc nhắn tin, bạn cũng có thể gọi tới tổng đài bảo hành máy giặt Samsung theo số 1800.588.889 (đối với khách hàng cá nhân) hoặc 1800.588.890 (đối với khách hàng doanh nghiệp).

Sau đó, bạn sẽ cung cấp thông tin như số điện thoại, số seri và ngày mua để nhận được hỗ trợ đăng ký bảo hành sản phẩm.

Bảo hành máy giặt Samsung: Thời gian, cách kiểm tra, cách yêu cầu sửa chữa, chính sách 2

Cách kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung

Để kiểm tra tình trạng bảo hành của máy giặt Samsung, bạn có thể sử dụng các cách sau:

Kiểm tra qua ứng dụng CS One

CS One là ứng dụng cho phép bạn kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung hoàn toàn miễn phí. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng CS One về điện thoại.

Bước 2: Nhấn Đăng ký bảo hành và nhập IMEI/số seri của máy giặt Samsung. Thông tin bảo hành sản phẩm sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Kiểm tra qua website

Bước 1: Truy cập website bảo hành của Samsung và nhấn Kiểm tra thời hạn bảo hành.

Bước 2: Sau đó, chọn mục Điện tử gia dụng. Nhập số seri và nhấn Kiểm tra. Thông tin bảo hành máy giặt Samsung của bạn sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Xem thêm  Kiểu Tóc Đi Tiệc Cho Gương Mặt Tròn - Tự Tin Đón Giao Thừa

Kiểm tra qua tổng đài

Bạn cũng có thể kiểm tra bảo hành máy giặt Samsung bằng cách liên hệ đến đường dây nóng 1800.588.889 (đối với khách hàng cá nhân) hoặc 1800.588.890 (đối với khách hàng doanh nghiệp) và làm theo hướng dẫn của tổng đài.

Tổng đài hỗ trợ bảo hành máy giặt Samsung

Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ theo số đường dây nóng bảo hành là 1800.588.889 (đối với khách hàng cá nhân) hoặc 1800.588.890 (đối với khách hàng doanh nghiệp).

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ tư vấn của Samsung qua các phương thức sau:

  • Hỗ trợ tư vấn trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí qua live chat: Truy cập trang hỗ trợ tư vấn trực tuyến của Samsung và nhấn vào Cuộc trò chuyện mới để chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung.
  • Gửi yêu cầu qua email.

Nếu bạn sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, bạn có thể chọn mục Ngôn ngữ ký hiệu để gửi yêu cầu.

Các dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung

Hiện nay, Samsung cung cấp các dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung như sau:

Dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành

Với dịch vụ này, bạn chỉ cần liên hệ và mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc.

Dịch vụ bảo hành máy giặt Samsung tại nhà

Với dịch vụ này, bạn chỉ cần liên hệ với tổng đài chăm sóc của Samsung. Dịch vụ này chỉ áp dụng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Bảo hành máy giặt Samsung: Thời gian, cách kiểm tra, cách yêu cầu sửa chữa, chính sách 3

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Nếu sản phẩm của bạn không được bảo hành theo quy định của Samsung, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ sửa chữa của công ty và chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện, nhân công và các chi phí khác (nếu có).

Samsung có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm không còn đủ linh kiện hoặc bị một bên khác ngoài Samsung can thiệp.

Cách yêu cầu dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung

Để yêu cầu dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung, bạn chỉ cần truy cập trang web của hãng và đặt lịch sửa chữa.

Sau khi tạo tài khoản và đăng ký sản phẩm cần sửa chữa, bạn chỉ cần chọn Nhận hỗ trợ.

Cách kiểm tra tình trạng sửa chữa

Để kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm, bạn chỉ cần chọn Sửa chữa sản phẩm. Thông tin về quá trình bảo hành máy giặt sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Xem thêm  Tóc Nâu Vàng: Thỏa Sức Khám Phá Các Màu Tóc Độc Đáo

Xem thêm: Máy giặt bị lỗi chương trình là lỗi gì? Nguyên nhân do đâu và cách xử lý thế nào cho triệt để?

Chính sách bảo hành máy giặt Samsung

Dưới đây là các điều khoản trong chính sách bảo hành máy giặt Samsung.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành như sau:

  • Thời hạn bảo hành được tính dựa trên thông tin bảo hành điện tử từ ứng dụng CS One hoặc hoá đơn mua hàng.
  • Trong trường hợp chưa đăng ký bảo hành điện tử, thời gian bảo hành sẽ dựa trên ngày mua nhưng không vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

Điều kiện máy giặt được bảo hành miễn phí

Điều kiện máy giặt được bảo hành miễn phí như sau:

  • Máy giặt lồng đứng hoặc lồng ngang được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm có lỗi kỹ thuật cần sửa chữa trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành bên dưới.

Bảo hành máy giặt Samsung: Thời gian, cách kiểm tra, cách yêu cầu sửa chữa, chính sách 4

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

Máy giặt không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai, vệ sinh không đúng cách, bị côn trùng cắn, sử dụng sai mục đích.
  • Sử dụng pin bị hỏng, rò rỉ, sai điện áp hoặc bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ khi sản phẩm được bảo hành toàn cầu.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, v.v.
  • Không bảo hành các phụ kiện như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, v.v.

Máy giặt mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm không có số seri của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, bảo trì không phải do Samsung.
  • Linh kiện bị thay đổi mà không phải do Samsung thực hiện.
  • Các đặc tính sản phẩm đã được sửa đổi bởi người khác không phải Samsung.
  • Gắn thêm, tháo bớt phụ kiện khỏi máy giặt.
  • Đối với linh kiện pin của sản phẩm mua ở thị trường nước ngoài.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

Trung tâm bảo hành có thể cung cấp các dịch vụ không bảo hành và tính phí cho các sản phẩm máy giặt Samsung chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nếu có thể sửa chữa được.

Bảo hành máy giặt Samsung: Thời gian, cách kiểm tra, cách yêu cầu sửa chữa, chính sách 5

Gia hạn bảo hành máy giặt Samsung

Samsung chưa áp dụng chính sách gia hạn bảo hành cho dòng sản phẩm máy giặt. Gia hạn bảo hành cho phép người dùng được tận hưởng đặc quyền bảo vệ thiết bị khi hết thời gian bảo hành.

Tạm kết

Chúng tôi đã chia sẻ các thông tin về chế độ bảo hành máy giặt Samsung. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn khi sử dụng sản phẩm và bảo vệ quyền lợi của mình sau khi mua hàng.

Xem thêm:

  • Máy giặt Samsung báo lỗi dE có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và cách xử lý.
  • Nguyên nhân và chi tiết cách khắc phục lỗi 4E máy giặt Samsung tại nhà nhanh chóng.

Để nhận được chế độ bảo hành máy giặt tốt nhất, hãy tham khảo các dòng máy giặt đang bán tại FPT Shop dưới đây:

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.