Nâu Đỏ Nam – Tông Màu Nhuộm Tóc Hấp Dẫn Và Thu Hút

Nâu đỏ Nam

Bên cạnh những tông màu nâu quen thuộc như socola hay hạt dẻ, màu nâu đỏ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho chị em muốn thay đổi màu tóc mà không cần tẩy. Tóc màu nâu đỏ không chỉ nổi bật và nữ tính mà còn không kén da, giúp tôn da sáng hồng và rạng rỡ hơn. Dưới đây là 25+ tông màu nâu đỏ và kiểu tóc phù hợp để bạn thay đổi mái tóc và trở nên thu hút hơn.

Nhuộm Tóc Màu Nâu Đỏ Là Gì?

Nâu đỏ là một tông màu nhuộm được tạo nên từ sự pha trộn giữa màu nâu và đỏ. Với các sắc độ khác nhau, tạo ra các tông màu nâu đỏ khác nhau như nâu đỏ trầm, nâu đỏ cherry, nâu đỏ cam,… Đặc biệt, tóc màu nâu đỏ không chỉ không kén da mà còn giúp tôn da sáng hồng và rạng rỡ. Đó chính là lí do tại sao nhiều chị em yêu thích tông màu này.

Xem thêm  Phân Tích Hình Tượng Người Lính Tây Tiến - Sự Kiện Hào Hùng Đỏm Dáng Máu

Bảng Màu Nhuộm Tóc Nâu Đỏ Hot Trend Hiện Nay

1. Nhuộm Tóc Màu Nâu Đỏ Tự Nhiên

Tông màu nâu đỏ tự nhiên là sự kết hợp cân đối giữa tông màu nâu và đỏ tự nhiên. Mang đến cho bạn một tông màu kết hợp hoàn hảo giữa nét rực rỡ của tông đỏ và nét trầm của tông nâu, làm bừng sáng gương mặt và hoàn toàn không kén da.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ tự nhiên

2. Nhuộm Tóc Nâu Đỏ Trầm

Tóc nâu đỏ trầm là sự kết hợp giữa sắc đỏ và màu nâu trầm hơi hướng tông lạnh. Dễ dàng “bắt nhịp” với mọi tông da khác nhau.

Nhuộm tóc nâu đỏ trầm

3. Màu Tóc Nâu Đỏ Cherry

Tóc nâu đỏ cherry là sự kết hợp giữa tông màu nâu cơ bản và sắc đỏ cherry. Tạo nên một tông màu nhuộm vô cùng trendy và thu hút.

Màu tóc nâu đỏ cherry

4. Tóc Màu Nâu Đỏ Ánh Tím

Tóc màu nâu đỏ ánh tím là tông màu nhuộm được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tone màu: đỏ, nâu và tím. Tạo nên một tông màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím

5. Nhuộm Tóc Nâu Đỏ Cam

Tóc màu nâu đỏ cam là tông màu nâu đỏ được tạo nên từ sự kết hợp giữa 3 tông màu nâu, đỏ và cam. Tông màu này mang đến một diện mạo ấm áp, bắt mắt nhưng không quá chói lòa.

Nhuộm tóc nâu đỏ cam

6. Nhuộm Tóc Màu Nâu Đỏ Rượu Vang

Tóc màu nâu đỏ rượu vang là tông màu nâu đỏ được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu nguyên bản và màu đỏ rượu vang. Với độ sáng vừa phải, tóc màu nâu đỏ rượu vàng trở thành tông màu nhuộm phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ rượu vang

7. Nhuộm Tóc Màu Nâu Đỏ Ánh Đồng

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng được tạo nên từ sự kết hợp giữa tông màu nâu trầm, sắc đỏ rực rỡ cùng một chút ánh đồng. Cho một tông màu trung tính không quá nổi bật nhưng cũng không nhạt nhòa, đủ để khiến gương mặt bạn thêm phần thu hút, sáng bừng và rạng rỡ hơn.

Xem thêm  Các Doanh Nghiệp Lớn ở Việt Nam: Xem ai là số 1

tóc màu nâu đỏ ánh đồng

8. Màu Tóc Nâu Đỏ Đất

Nâu đỏ đất là màu tóc trendy được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với tông màu nâu đỏ đất, mái tóc sẽ trông mới mẻ hơn và thu hút hơn.

Màu tóc nâu đỏ đất

9. Màu Tóc Nâu Đỏ Ánh Hồng

Màu tóc nâu đỏ ánh hồng mang đến vẻ đẹp hiện đại và thu hút. Sắc hồng ngọt ngào được thêm vào tông màu nâu đỏ đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

Màu tóc nâu đỏ ánh hồng

10. Nhuộm Tóc Màu Đỏ Nâu Nhạt

Nâu đỏ nhạt là phiên bản giảm màu so với tông màu nâu đỏ tự nhiên. Tông màu này phù hợp với những bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng không muốn bị nhàm chán.

Nhuộm tóc màu đỏ nâu nhạt

11. Tóc Nhuộm Nâu Đỏ Khói

Tóc nhuộm màu nâu đỏ khói là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn thay đổi màu tóc vừa phá cách, vừa trẻ trung và năng động. Sắc khói ảo bổ sung thêm sắc nâu đỏ, đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết.

Tóc nhuộm nâu đỏ khói

12. Tóc Nhuộm Underlight Màu Nâu Đỏ

Tóc nhuộm underlight hay còn gọi là nhuộm giấu màu là một phong cách nhuộm tóc đặc biệt với màu nhuộm được áp dụng ở lớp tóc dưới cùng. Tạo ra một hiệu ứng “giấu” màu nhuộm, chỉ có thể nhìn thấy khi bạn vén tóc hoặc tạo kiểu đặc biệt.

Tóc nhuộm underlight màu nâu đỏ

13. Nhuộm Tóc Nâu Đỏ Highlight

Nhuộm highlight là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những tông màu nổi bật hơn so với nền tóc. Khi kết hợp với tông màu nâu đỏ, tóc sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Xem thêm  Tổng đài MB Bank - Tìm hiểu về ngân hàng MB Bank

Tóc nâu đỏ highlight

14. Nhuộm Tóc Ombre Nâu Đỏ

Nhuộm tóc ombre là sự pha trộn giữa nhiều màu tóc khác nhau. Và nhuộm tóc ombre màu nâu đỏ sẽ là sự pha trộn giữa 2 tông màu nâu và đỏ trên cùng một nền tóc.

Nhuộm tóc ombre nâu đỏ

15. Màu Tóc Nâu Đỏ Nam

Nâu đỏ không chỉ thu hút các chị em mà còn là sự lựa chọn của nhiều phái mạnh. Mang đến vẻ ngoài nổi bật, thu hút và cá tính hơn.

Màu tóc nâu đỏ nam

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Nhuộm Tóc Màu Nâu Đỏ

Tóc nâu đỏ móc light màu gì đẹp?
Với nền tóc nâu đỏ, bạn có thể cân nhắc móc light (highlight) các tông màu như: màu khói, vàng, bạch kim, xanh.

Màu nâu đỏ có cần tẩy tóc không?
Không cần tẩy tóc trước khi nhuộm màu nâu đỏ.

Nhuộm tóc nâu đỏ phai ra màu gì?
Tóc nâu đỏ có thể phai thành màu nâu hoặc vàng sau một thời gian. Phổ biến nhất vẫn là màu vàng cháy.

Nhuộm tóc nâu đỏ cherry có cần tẩy tóc không?
Không cần tẩy tóc trước khi nhuộm màu nâu đỏ cherry.

Tóc nâu đỏ cherry phai ra màu gì?
Tóc nâu đỏ cherry sau một thời gian có thể phai ra màu nâu sô cô la.

Nâu đỏ trầm có cần tẩy tóc không?
Không cần tẩy tóc trước khi nhuộm tóc màu nâu đỏ trầm.

Nâu đỏ ánh hồng có cần tẩy tóc không?
Không cần tẩy tóc trước khi nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh hồng.

Tóc màu đỏ nâu có hợp với da ngăm không?
Tóc màu đỏ nâu không kén da, phù hợp với hầu hết mọi tông da, bao gồm cả da ngăm, giúp làm da sáng và rạng rỡ hơn.

Mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ở đâu?
Mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng tại Chiaki.

Những Kiểu Tóc Nâu Đỏ Đẹp Nhất

1. Tóc Ngang Vai Layer Nâu Đỏ

Kiểu tóc layer ngang vai ghi điểm bởi vẻ trẻ trung và nữ tính. Các lớp tóc layer giúp tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc, kết hợp cùng phần mái bay giúp gương mặt thêm thanh thoát và cân đối hơn. Và tông màu nâu đỏ sẽ giúp vẻ ngoài của bạn càng được “hack” tuổi hơn, giúp gương mặt thêm phần rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

2. Tóc Xoăn Nâu Đỏ

Dù là uốn xoăn ngắn hay dài, bạn có thể dễ dàng kết hợp với màu tóc nâu đỏ để thêm phần thu hút và nổi bật hơn cho mái tóc.

3. Tóc Duỗi Thẳng Nâu Đỏ

T

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.