Cafe Nam Định: Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Thực Khách và Người Yêu Cafe

Cafe Nam Định: Điểm Đến Hấp Dẫn Cho Thực Khách và Người Yêu Cafe

Bạn đã bao giờ khám phá thành phố Nam Định với những địa danh đẹp và ẩm thực phong phú chưa? Nếu chưa, hãy lưu lại ngay danh sách quán cà phê và nhà hàng nổi tiếng tại Nam Định mà Centaf đã sưu tập cho bạn dưới đây. Digiticket, trang web đặt chỗ đáng tin cậy, sẽ giúp bạn lựa chọn quán ăn đúng phong cách của mình.

1. Nhà Hàng Nổi Tiếng ở Nam Định

Nam Định có nhiều nhà hàng nổi tiếng, nhưng không phải địa chỉ nào cũng phù hợp với khẩu vị và túi tiền của bạn. Dưới đây là những nhà hàng Nam Định có tiếng, đồ ăn ngon và giá thành hợp lý mà bạn có thể tham khảo:

Thành Nam Quán

  • Địa chỉ: Số 475 Giải Phóng, Trường Thi, TP. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Thành Nam Quán luôn tạo ra không gian thân thiện với môi trường. Quán trồng nhiều cây xanh trong và ngoài quán, tạo cảm giác tươi mát và thoải mái. Quán có nhiều phòng riêng lịch sự, thích hợp cho các buổi họp gia đình, bạn bè, họp lớp hoặc tiệc cưới đẹp.

Nhà hàng có nhiều món ăn chất lượng từ bò như bắp bò luộc, bò lúc lắc, bò nướng lá lốt,… Hoặc các món ếch, gà, dê,… Tất cả các món đều được chọn từ nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng. Nhân viên phục vụ khá tận tâm, được khách hàng đánh giá tốt.

NHÀ HÀNG THANH NAM QUÁN

Nhà Hàng Làng Việt Xưa

  • Địa chỉ: Số 578 Vũ Hữu Lợi, Cửa Nam, TP. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Làng Việt Xưa mang đậm nét đẹp thanh bình của làng quê Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món như tôm chiên, gà om táo đỏ, thịt bò cuộn nấm kim châm, rau củ luộc,… được rất nhiều người yêu thích. Điểm cộng đặc biệt là đồ ăn được đưa ra nhanh, và nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình. Quán cũng có dịch vụ phục vụ món ăn tại nhà.

LÀNG VIỆT XƯA - QUÁN ĂN NGON NAM ĐỊNH

Nhà Hàng Sinh Thái Lưu Gia Trang

  • Địa chỉ: Số 45 đường Trần Nhân Tông, Năng Tĩnh, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Lưu Gia Trang là một bức tranh thuỷ mặc, một “Viên ngọc Xanh” giữa lòng thành phố Nam Định. Đây không chỉ là một địa điểm du lịch với không gian xanh mát, trong lành, mà còn là quán cà phê, phòng tiệc, khu vui chơi cho trẻ em và khu ăn nhà cổ kính.

Nhà hàng phục vụ các món ăn từ Châu Á đến Châu Âu và một số món đặc biệt. Một số món ăn được khách hàng ưa thích là Cơm sườn nướng Lưu Gia, cơm gà, cơm bò bít tết, cơm chiên trứng cá hồi, Salad miến hải sản kiểu Thái, Salad táo đỏ nho khô,… và nhiều món khác nữa.

Xem thêm  Mơ Thấy Mình Chết: Bí Ẩn Mong Manh Đằng Sau Giấc Mơ

Lưu Gia Trang

Nhà Hàng Phong Lan

  • Địa chỉ: Số 26 đường Hoàng Văn Tuấn, TP. Nam Định.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 và 16:00 – 23:00

Nhà hàng Phong Lan là một trong những nhà hàng nổi tiếng, được dân địa phương và du khách biết đến. Nhà hàng có không gian sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ thang máy, máy lạnh cho đến quạt, tạo cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời.

Thực đơn đa dạng với nhiều món khai vị như súp hoành thánh, đậu mơ lướt ván, các món rau như salad, củ quả kho quyẹt. Đặc biệt, không thể bỏ qua các món từ thịt bò, lợn, gà vô cùng đặc sắc. Giá cả của nhà hàng hơi cao nhưng chất lượng tốt và nhân viên phục vụ tận tình.

Nhà hàng Phong Lan

Nhà Hàng Làng Cổ Gia Hưng

  • Địa chỉ: Tổ 5 Kênh, đường Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

Làng Cổ Gia Hưng mang bạn trở về quá khứ với phong cách thiết kế cổ kính và không gian thoải mái, thanh bình. Nhà hàng có diện tích rộng, chỗ để xe và không gian ăn uống hài hòa với sân vườn thoáng mát.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món từ cao cấp đến bình dân như gà, cá kho, hải sản, thịt bò,… kết hợp với các loại rượu: dân tộc, rượu vang, cocktail. Quán nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng về độ ngon và giá cả phải chăng. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình và chu đáo trong việc tư vấn món ăn cho thực khách.

Làng Cổ Gia Hưng

Nhà Hàng Ẩm Thực F18

  • Địa chỉ: Số 89 Giải Phóng, Lộc Hoà, TP. Nam Định.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 23:00

Nhà hàng ẩm thực F18 là một trong những địa điểm ẩm thực đáng chú ý ở Nam Định. Quán có 5 tầng, mỗi tầng đều có không gian riêng đủ thoải mái. Đặc biệt, tầng 5 là không gian mở ngoài trời, bạn có thể thưởng thức món ăn và ngắm nhìn bầu trời tận hưởng không gian “chill”.

Nhà hàng chuyên các món hải sản tươi sống, từ cá hồi nướng sốt chanh leo, lẩu hơi đủ món, tôm hùm bỏ lò phô mai, cua hoàng đế… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món khác như sườn cừu nướng, thăn bò úc nướng, các món khai vị và rất nhiều đồ uống hấp dẫn.

Nhà hàng F18

2. Quán Ăn Nam Định Ngon Giá Rẻ

Phở Đán

  • Địa chỉ: Số 117 Bắc Ninh, Nguyễn Du, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 05:30 – 21:20

Phở Đán là một nhà hàng Nam Định có tuổi đời mấy chục năm và được đánh giá là một trong những quán nổi tiếng nhất ở Thành Nam. Quán phở mặc dù khó tìm và không có biển hiệu nổi bật, nhưng du khách vẫn tìm được để thưởng thức.

Nước dùng phở tại đây ngọt tự nhiên và thơm ngào ngạt. Thịt bò được thái mỏng, mềm và thơm ngon. Phở Đán chỉ có hai loại phở chính là phở bò tái, chín và phở gà, nhưng lúc nào cũng đông khách.

Xem thêm  Củ cải trắng - Biệt danh "nhân sâm mùa đông"

PHỞ ĐÁN

Quán Phở Bò Cụ Tặng

  • Địa chỉ: Số 23 Hàng Tiện, Quang Trung, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 05:30 – 09:00 và 15:30 – 18:00

Phở bò gia truyền ở Nam Định là một đặc sản bạn không thể bỏ qua, và Quán Phở Bò Cụ Tặng chính là một trong những quán phở ngon đáng thử. Mặc dù quán có không gian nhỏ khoảng 18m2 nhưng lúc nào cũng đông khách.

Với bí quyết gia truyền, phở ở đây mềm, ngọt và không bị bở hay nhừ. Quán nổi tiếng với món phở bò áp chảo và phở bò sốt vang siêu ngon. Hương vị đậm đà, ngọt, vừa miệng. Phở đều được ăn kèm với rau cải và rau thơm, không bị ngán.

CỤ TẶNG

Nem Lụi Mai Trang

  • Địa chỉ: Số 66 Máy Tơ, đường Ngô Quyền, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00

Nem lụi Mai Trang là một trong những quán ăn được nhiều người dân địa phương yêu thích tại Nam Định. Bạn có thể thưởng thức các món như nem lụi, bánh mì mật ong, bánh mì nướng muối ớt, bún trộn và sữa ngô. Mỗi món ăn đều được phục vụ đa dạng đồ ăn kèm.

Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát. Giá cả phải chăng, bạn có thể ăn uống thoải mái. Đây là địa điểm ăn vặt yêu thích của nhiều người khi đến Nam Định.

NEM LỤI MAI TRANG

Quán Xôi Xíu

  • Địa chỉ: 61 Hàng Sắt, Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00

Quán Xôi Xíu nổi tiếng với món xôi xíu ngon và chất lượng tại Nam Định. Xôi được làm bằng gạo nếp dẻo, thơm, ăn kèm với thịt xíu, lạp xưởng và nước sốt thơm ngọt đậm đà. Đây là một loại nước sốt “thần thánh” tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn.

Quán có không gian nhỏ nhưng luôn đông khách. Cô bán xôi ngồi bên trong một bàn đầy đủ topping khiến đồ ăn trông cực kỳ mê mẩn. Đừng quên lưu lại địa chỉ để ghé thăm khi bạn đến Nam Định.

QUÁN XÔI XÍU

Bánh Xíu Páo

  • Địa chỉ: Số 226 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Bánh xíu Páo là một loại bánh chỉ có ở Nam Định. Vỏ bánh màu vàng ruộm, thơm và mềm, bên trong là nhân thịt xá xíu, mộc nhĩ, trứng gà, mỡ heo và các gia vị khác. Tất cả tạo nên một chiếc bánh thơm ngon khó cưỡng lại.

Bánh xíu Páo là một đặc sản của Thành Nam, với nét đặc trưng không phải ở đâu cũng có. Hãy ghé 225 Phố Trần Hưng Đạo, Nam Định để mua ngay. Đặc biệt, bánh thơm ngon, nóng giòn trong vòng 3 tiếng.

BÁNH XÍU PÁO

3. Quán Cafe Đẹp Ở Nam Định

Sau khi thưởng thức món ngon, hãy dành thời gian thưởng thức những quán cafe đẹp ở Nam Định với đồ uống ngon và view đẹp để thoải mái sống ảo.

Nhà No.12 Cafe

  • Địa chỉ: Số 12 Yết Kiêu, Lộc Hoà, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:00
Xem thêm  Bảng Màu Thuốc Nhuộm Tóc L'Oreal: Khám Phá Từng Sắc Màu Đẹp Tuyệt Vời!

Nhà No.12 Cafe có không gian đẹp, rộng thoáng với phong cách cổ điển. Quán là nơi lý tưởng để thư giãn và uống nước, cùng với những góc sống ảo đẹp.

Menu đa dạng với trà đào cam sả và sữa chua xoài dầm được đánh giá cao. Giá cả vừa phải, không quá đắt nên đây có thể là điểm dừng chân lý tưởng.

NHÀ NO.12 CAFE

Newland Cafe

  • Địa chỉ: Số 217 Đ. Bái, Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 23:00

Newland Cafe nằm giữa lòng thành phố Nam Định, thiết kế sang trọng và độc đáo với các loại xe cổ. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh, sâu lắng, được tránh xa sự ồn ào.

Quán có không gian thích hợp để ngắm nhìn và chụp hình sống ảo. Menu đồ uống đa dạng từ cafe đến sinh tố và nước ép. Giá đồ uống hơi cao so với các quán khác, nhưng bù lại là view tuyệt đẹp. Nhân viên phục vụ tốt và thân thiện.

NEWLAND CAFE

Sky18 Coffee & Tea

  • Địa chỉ: Tầng 26, toà nhà Nam Định Tower, số 91 Điện Biên, TP. Nam Định.
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Sky18 Coffee & Tea là quán cafe rooftop đầu tiên tại Nam Định với không gian đẹp. Quán nằm trên tầng 26 của toàn nhà, bạn có thể ngắm cảnh toàn thành phố Nam Định. Đây là một cái view khá đẹp, nên sẽ có nhiều tấm ảnh đẹp.

Đồ uống đa dạng từ cafe đến sinh tố và nước ép. Giá đồ uống hơi cao, nhưng bù lại là view tuyệt đẹp của quán. Nhân viên phục vụ tốt và thân thiện.

SKY18 COFFEE & TEA

Cà Phê Cát Tường

  • Địa chỉ: 6A Trần Khánh Dư, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00

Cà phê Cát Tường có không gian thoáng mát, cảnh đẹp với phong cách cổ điển. Quán còn có khu vui chơi cho trẻ em, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không gian thân thiện với môi trường và view xanh mát.

Menu đồ uống đa dạng với nhiều món khác nhau. Thưởng thức một ly cafe trong không gian xanh chắc chắn sẽ thấy tuyệt vời. Đây là địa điểm phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là gia đình.

CÀ PHÊ CÁT TƯỜNG

Cafe Cây Xoài Nâu

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Thi, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:30

Cafe Cây Xoài Nâu có không gian thoáng mát với phong cách vintage cổ điển. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh.

Menu đồ uống đa dạng, đặc biệt là cafe Robusta đậm đà hơn so với các quán cafe khác. Một tách cafe cùng một chiếc bánh socola sẽ khiến buổi chiều thêm nhiều cảm xúc.

CAFE CÂY XOÀI NÂU

Trên đây là những quán ăn và quán cafe nổi tiếng ở Nam Định mà Centaf muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng, danh sách này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn ăn uống phù hợp với sở thích của mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn.

Để hưởng ứng SEA Games – ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games đang được bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình “Logo SEA Games 31” với thiết kế và mẫu mã đa dạng. Mức giá chỉ từ 19.000 – 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa này nhé!

Click mua ngay

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.