Học Phí Trường Giao Thông Vận Tải Hà Nội

Học Phí Trường Giao Thông Vận Tải Hà Nội

Học Phí Trường Giao Thông Vận Tải Hà Nội

Trường Đại học Giao thông vận tải (GTVT) đã công bố học phí áp dụng cho năm học 2021-2022. Với những con số ấn tượng này, hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về học phí tại trường đại học danh tiếng này.

Học phí theo từng khối ngành

Khối Kỹ thuật

Đối với chương trình đại trà thuộc khối Kỹ thuật, học phí là 335.300 đồng/1 tín chỉ.

Nếu bạn mong muốn theo học chương trình tiên tiến, chất lượng cao, học phí sẽ tăng lên 616.520 đồng/1 tín chỉ.

Khối Kinh tế

Đối với chương trình đại trà thuộc khối Kinh tế, học phí là 275.900 đồng/1 tín chỉ.

Với chương trình tiên tiến, chất lượng cao thuộc khối Kinh tế, học phí duy trì nguyên như năm học 2020-2021, là 557.140 đồng/1 tín chỉ.

Theo Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ, học phí tại Trường Đại học GTVT dự kiến tăng 23% vào năm 2022-2023 so với năm học trước. Từ đó, học phí sẽ tăng 10% mỗi năm theo quy định của Nghị định 81/NĐCP.

Khi nhà trường được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt đề án tự chủ chi thường xuyên, học phí sẽ không tăng quá 1,5 lần đối với chương trình đại trà và không tăng quá 2 lần đối với chương trình tiên tiến.

Tuyển sinh và các phương thức xét tuyển

Năm 2023, Trường Đại học GTVT dự kiến tuyển sinh tổng cộng 5.800 chỉ tiêu. Để đáp ứng nhu cầu của các ứng viên, trường sẽ áp dụng 4 phương thức xét tuyển khác nhau.

Xem thêm  Chuyển đổi 1 Tỷ Won Hàn Quốc sang Tiền Việt Như Thế Nào?

Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 và học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế.

Phương thức 2: Sử dụng kết quả học tập THPT (dựa trên học bạ THPT) để xét tuyển cho hầu hết các ngành tuyển sinh.

Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả đánh giá tư duy từ Đại học Bách khoa Hà Nội với một số ngành tuyển sinh và đào tạo tại Hà Nội. Đồng thời, trường cũng xét tuyển dựa trên kết quả đánh giá năng lực từ Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh với một số ngành tuyển sinh và đào tạo tại Phân hiệu TP. Hồ Chí Minh.

Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 5.0 trở lên (có hiệu lực đến ngày xét tuyển) và tổng điểm hai môn học (môn Toán và 1 môn không phải Ngoại ngữ) trong tổ hợp xét tuyển (điểm trung bình lớp 10 cộng điểm trung bình lớp 11 cộng điểm trung bình lớp 12) cộng điểm ưu tiên (nếu có), đạt từ 15.00 điểm trở lên. Phương thức này áp dụng cho một số ngành tuyển sinh và đào tạo tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về học phí, tuyển sinh và các phương thức xét tuyển khác, hãy truy cập trang web của trường Centaf. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng với chất lượng đào tạo tại Trường Đại học GTVT!

Xem thêm  Tạo Ô Tick Trong Excel

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.