Buffet Bình Thạnh: Những điểm đến độc đáo cho tín đồ ẩm thực

Buffet Bình Thạnh: Những điểm đến độc đáo cho tín đồ ẩm thực

Gogi House - Buffet nướng Bình Thạnh

Hãy cùng Centaf khám phá những địa điểm buffet cao cấp và giá rẻ tại quận Bình Thạnh, nơi thỏa mãn cơn đói của bạn với những món ngon đa dạng và phong cách ẩm thực đa quốc gia.

Quán buffet nướng Bình Thạnh: Gogi House

Gogi House – quán buffet nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã được biết đến với những món nướng kiểu Hàn cực kỳ ngon miệng. Với nguyên liệu cao cấp như dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo Canada, Gogi House đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn tuyệt hảo. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn phụ như tokbokki, mì lạnh, cơm cuộn để bổ sung độ đa dạng cho bữa ăn của bạn. Không chỉ ngon miệng, không gian của Gogi House cũng mang đậm nét riêng của ẩm thực Hàn Quốc, tạo cảm giác gần gũi và nhộn nhịp.

Bún BBQ House

Bún BBQ House là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật và Việt. Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến cầu kỳ và được bày biện một cách rất đẹp mắt. Với những món như nai nướng, lòng nướng, bò cuộn kim chi, bạch tuộc nướng, bạn chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được món ngon tại Bún BBQ House. Không chỉ thức ăn hấp dẫn, không gian quán cũng tạo nên những ấn tượng độc đáo, thu hút mọi thực khách.

Xem thêm  Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời tại ngôi trường thân yêu

Aka House – Buffet nướng ngon

Aka House là quán nướng mang phong cách truyền thống của Nhật Bản. Với các món ăn ngon lạ miệng như đùi gà sốt tương Nhật, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật, cổ bò Mỹ ướp thố, quán đã chinh phục được lòng đam mê ẩm thực của nhiều thực khách. Sử dụng thịt nhập khẩu chất lượng cao kết hợp với không gian sang trọng, đầy nghệ thuật, Aka House mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời.

King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc

King BBQ – “Vua nướng Hàn Quốc” là một chuỗi nhà hàng buffet nướng đáng để bạn khám phá. Với chuỗi menu đồ nướng đậm chất Hàn, King BBQ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Menu đa dạng với sushi, cánh gà chiên mắm, salad, panchan và rất nhiều loại thịt, hải sản tươi. Không thể bỏ qua các món tráng miệng ngon như kem tươi, chè, hoa quả khi thưởng thức buffet tại King BBQ.

King BBQ được mệnh danh là ông Vua nướng Hàn Quốc

Nhà hàng buffet hải sản và lẩu giá rẻ tại Bình Thạnh

Kichi Kichi – Lẩu băng chuyền phong cách Nhật Bản

Kichi Kichi - Lẩu băng chuyền phong cách Nhật Bản

Kichi Kichi – quán lẩu buffet băng chuyền phong cách Nhật Bản là điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ lẩu và yêu thích ẩm thực Nhật. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức lẩu dưới hình thức băng chuyền độc đáo với đa dạng lên đến 100 món khác nhau, bao gồm chả cá, tokbokki, sò, mực, ác hòi, bò Mỹ và nhiều món khác. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật, trang nhã và sang trọng.

Xem thêm  Tạo Tài Khoản Garena - Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Garena Trên Điện Thoại Và Máy Tính

Lẩu băng chuyền Osaka

Lẩu băng chuyền Osaka là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích lẩu. Với nhiều loại lẩu ngon như lẩu Gosari của Nhật, lẩu Thái chua cay hay món lẩu nấm Nagano thanh đạm thơm ngọt, quầy line của Osaka cung cấp hơn 40 món và hơn 60 loại thực phẩm tươi sống để nhúng lẩu.

Thái Blah Blah – Buffet món Thái chuẩn vị

Thái Blah Blah là địa chỉ buffet cao cấp Bình Thạnh hàng đầu dành cho những tín đồ yêu thích văn hoá ẩm thực Thái Lan. Quán mang đến hương vị chuẩn vị của các món Thái như lẩu Tomyum chua cay, đậm đà và menu món nhúng đa dạng, gồm 50 loại khác nhau.

Buffet Tân Cảng – Địa điểm ăn buffet hải sản ở Bình Thạnh

Buffet Tân Cảng - Địa điểm ăn buffet hải sản quận Bình Thạnh

Buffet Tân Cảng là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích các món hải sản. Với hơn 20 món hải sản khác nhau bao gồm cua Cà mau, tôm càng xanh, ghẹ hấp, bề bề hấp sả, và đặc biệt là vị lẩu Thái ngon tuyệt, Buffet Tân Cảng sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn.

Hoàng Yến Buffet

Hoàng Yến Buffet là một trong những điểm đến nổi tiếng về buffet ẩm thực tại Bình Thạnh. Với không gian sang trọng và menu phong phú lên đến 70 món khác nhau, bao gồm cả món ăn Việt, Hàn, Nhật và Âu, Hoàng Yến Buffet đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn và đa dạng.

Hoàng Yến Buffet quận Bình Thạnh

Các quán buffet giá rẻ tại Bình Thạnh

Panda BBQ – Buffet nướng

Panda BBQ Buffet Bình Thạnh

Panda BBQ là cái tên vàng trong làng buffet Bình Thạnh với những món nướng siêu ngon như bò nướng ngũ vị, sườn bò rút xương sốt BBQ, tôm càng xanh, mực nang. Sốt chấm ngon, tẩm ướp đậm đà, Panda BBQ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không gian của quán rộng rãi và sức chứa lớn, bạn có thể thoải mái đặt bàn và thưởng thức bữa ăn ngon.

Xem thêm  Tổng đài Viettel Money - Hệ sinh thái tài chính số đa dạng và tiện lợi

Bangkok BBQ Buffet

Bangkok BBQ Buffet mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Với không gian thiết kế đẹp mắt và thông thoáng, quán rất phù hợp cho các buổi họp mặt, gặp gỡ nhóm đông. Ngoài các món ăn hấp dẫn, Bangkok BBQ Buffet còn sở hữu không gian rộng lớn và sạch sẽ.

Buffet nướng Ông Râu

Buffet Ông Râu - Buffet ngon Bình Thạnh

Buffet Ông Râu là địa điểm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một quán buffet nướng ngon và giá rẻ. Với đủ loại thịt và hải sản, sốt chấm ngon, tẩm ướp hợp lý, món nướng trên bếp than hoa mang đến cho bạn một trải nghiệm thực sự hấp dẫn.

Buffet BBQ Mặt trời đỏ

Buffet BBQ Mặt trời đỏ với menu đa dạng hấp dẫn

Buffet BBQ Mặt trời đỏ là một địa chỉ buffet giá sinh viên với nhiều món nướng ngon. Với menu đa dạng bao gồm thịt, rau củ, hải sản, không gian sạch sẽ và tiện lợi, Buffet BBQ Mặt trời đỏ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá dưới 200.000đ.

Nhà hàng buffet hải sản và lẩu giá rẻ tại Bình Thạnh

Dookki Việt Nam

Dookki việt Nam - Thiên đường đồ ăn đường phố Hàn Quốc

Dookki Việt Nam là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích buffet Hàn Quốc. Với menu đa dạng gồm chả cá, tokbokki, kim chi, gà sốt cay, mì tương đen và nhiều món ăn kèm khác, Dookki đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với không chỉ thức ăn ngon mà còn với quầy line siêu đa dạng.

Hotpot Story

Hotpot Story là một địa chỉ buffet lẩu quốc tế tại Bình Thạnh. Với sự kết hợp của ẩm thực Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc, thực khách sẽ được trải nghiệm những món lẩu độc đáo. Hotpot Story nổi tiếng với các loại lẩu như lẩu Tomyum, lẩu Tứ Xuyên và Bulgogi. Bên cạnh đó, menu đa dạng với hơn 200 món để bạn thỏa sức khám phá.

Tận hưởng không khí thân mật và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại các quán buffet độc đáo ở Bình Thạnh. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những món ngon đặc biệt đến từ Centaf.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.