10 Quán Cơm Ngon Quy Nhơn – Ăn ngon mê ly, giá hạt dẻ

Cơm Quy Nhơn luôn khiến thực khách “xiêu lòng” bởi thực đơn đa dạng món ngon cùng mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Sau hành trình khám phá vô vàn cảnh đẹp, dừng chân ở những quán cơm ngon sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho cơ thể. Chuẩn bị hành trang du lịch Quy Nhơn, đừng quên bỏ túi những quán cơm ngon – bổ – rẻ dưới đây!

1. Cơm Nhà 1989 – Quán cơm ngon ở Quy Nhơn

Nếu chưa biết ăn gì ở Quy Nhơn thì bạn có thể ghé ngay tiệm cơm nhà 1989 để thưởng thức vô vàn món ăn hấp dẫn. Đúng như tên gọi “Cơm nhà”, quán phục vụ nhiều món ăn gần gũi, quen thuộc “chuẩn cơm mẹ nấu”. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng, món ăn được đựng trong những chiếc nồi, niêu, chát bát kiểu xưa mang đến sự gần gũi, quen thuộc.

Bát cơm trắng dẻo, thơm, ăn cùng với cá chiên, thịt kho, mắm cà, ngũ quả kho quẹt, canh chua… vô cùng ngon miệng. Bên cạnh chất lượng món ăn xứng đáng 5 sao, không gian quán cơm Quy Nhơn này cũng được thực khách đánh giá cao nhờ cách thiết kế gần gũi, ấm cúng. Nhiều tiểu cảnh như: cửa sổ, cây chuối, ụ rơm… mang đậm nét làng quê Việt Nam. Từ đó mang đến cho thực khách cảm giác như đang được thưởng thức bữa cơm ở chính ngôi nhà của mình.

Xem thêm  Tạo Con Dấu Online

Địa chỉ: 43 Mai Xuân Thưởng, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn
Giá tham khảo: 70.000 – 200.000 VNĐ

2. Nhà hàng Cơm Quê An Nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm Quy Nhơn ngon, giá cả bình dân thì ghé nay nhà hàng Cơm Quê An Nhiên. Quán được thiết kế theo phong cách dân dã, tự nhiên mang đến không gian ấm cúng, thoải mái cho thực khách. Menu quán vô cùng đa dạng với nhiều món ăn mang đậm hương vị quê hương như: cá bống kho tiêu, cá bớp kho tộ, canh riêu cua, thịt chiên mắm, cà pháo muối chua…

Thực đơn quán phong phú, thay đổi hàng ngày và mùa nào thức nấy nên rất được lòng thực khách. Ngoài ra, tất cả các món ăn đều được cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Địa chỉ: 115A Phan Đình Phùng, Phường Thị Nại, TP. Quy Nhơn
Giá tham khảo: 45.000 – 75.000 VNĐ

3. Quán Cơm Mậu Quy Nhơn

Cơm Mậu là một trong những quán cơm ngon tại Quy Nhơn được nhiều thực khách yêu thích. Không chỉ là nơi thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn mà đây còn là nơi đưa ta về hoài niệm xưa cũ. Quán tái hiện khung cảnh thời bao cấp, mậu dịch với nền lát gạch cũ, từng cái chén, đôi đũa với họa tiết cổ điển cùng với đó là âm thanh, tiếng hoa thông báo “Đồng bào ta chú ý…” vô cùng quen thuộc.

Xem thêm  Các Lá Cờ Trên Thế Giới - Lá Cờ Đặc Biệt Của Mỗi Quốc Gia

Thực đơn quán cơm Quy Nhơn này vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đơn giản nhưng mang hương vị xưa như: cơm độn sắn, độn khoai, phở không người lái, canh rau tập tàng… Điều đặc biệt là quán sử dụng tem phiếu để thực khách order món ăn.

Địa chỉ: 72 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn
Giá tham khảo: 25.000 – 100.000 VNĐ

4. Nhà hàng Quê Hương – Quán cơm gia đình ở Quy Nhơn

Nếu muốn tìm kiếm quán cơm mang đậm hương vị quê nhà tại xứ Nẫu Bình Định thì hãy lưu ngay địa chỉ nhà hàng Quê Hương. Chất lượng món ăn là yếu tố then chốt giúp quán cơm này chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Menu nhà hàng phong phú, thay đổi liên tục với nhiều món ăn mang đậm hương vị quê nhà.

Đặc biệt, cơm gà là món bán chạy nhất tại đây. Gà ta thả vườn, thịt dai, ngọt được chế biến vô cùng hấp dẫn. Ăn kèm là phần cơm được nấu bằng mỡ gà với mùi thơm quyến rũ, hạt tơi, dẻo mềm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với nhiều món ngon khác như: canh khổ qua, cá kho tộ, thịt kho tàu…

Địa chỉ: 185 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn; 125 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn
Giá tham khảo: 45.000 – 150.000 VNĐ

Thêm những địa chỉ như cơm gà Dung, quán cơm Đồng Quê, cơm tấm chị Cám, bảy quán và nhiều quán cơm ngon khác cũng là lựa chọn lý tưởng cho bữa cơm ngon bổ rẻ tại Quy Nhơn.

Xem thêm  Thơ Hay Ngắn: Tuyển Tập Stt Thơ Ngắn Ý Nghĩa Cho Caption Thả Thính

Một lưu ý nhỏ, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những quán ăn tại Quy Nhơn, hãy ghé thăm trang web của Centaf. Đây là một trang web chuyên về du lịch với rất nhiều thông tin hữu ích về Quy Nhơn và các điểm đến khác.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.