Những địa chỉ quán bánh xèo ngon không thể bỏ qua tại Đội Cấn

Những địa chỉ quán bánh xèo ngon không thể bỏ qua tại Đội Cấn

Bạn có biết món ăn đặc trưng của Đội Cấn là gì không? Đó chính là bánh xèo! Trên con phố nổi tiếng này, có rất nhiều quán bánh xèo đông khách, nhưng bạn có biết quán nào là tốt nhất không? Hãy cùng Centaf khám phá 10 quán bánh xèo Đội Cấn với nước chấm ngon hết sảy nhé!

Loan Béo – Bánh xèo Đội Cấn

Nếu bạn yêu thích bánh xèo, thì quán Loan Béo số 157D Đội Cấn sẽ không còn xa lạ. Quán có không gian rộng rãi và hướng vỉa hè, tuy nhiên buổi tối thì khá đông khách. Loan Béo cung cấp các món ăn phổ biến như bánh xèo, chả giò, khoai chiên…

Bánh xèo của Loan Béo

Bánh xèo ở đây được tráng một lớp vỏ mỏng giòn, không gây ngấy. Đĩa rau sống đi kèm tươi mát và sạch sẽ. Đặc biệt, quán còn tặng kèm bánh phở để bạn cuốn thêm ngon miệng. Nem lụi nhiều thịt, thơm ngon và hòa quyện cùng bánh xèo và nước chấm, tạo nên một hương vị hoàn hảo.

Thủy Xèo – Bánh xèo Đội Cấn đông khách

Là một trong những quán bánh xèo truyền thống lâu đời tại Đội Cấn, Thủy Xèo luôn đông khách và sôi động. Đặc biệt, buổi chiều hoặc tối, quán luôn đắt khách và bàn luôn kín người.

Xem thêm  Cafe Làm Việc: Những Quán Cafe Yên Tĩnh Ở Hà Nội

Bánh xèo của Thủy Xèo

Bánh xèo ở đây không được ngon bằng các quán khác, nhưng vẫn được đánh giá cao với 8 điểm trên 10. Bánh xèo chỉ có một loại nhân từ thịt xay, giá đến tôm. Bánh xèo được nướng tại chỗ nên vẫn giòn và nóng hổi. Đừng quên gọi thêm nem và bánh bột lọc để thêm trải nghiệm thú vị.

Tư Xèo 167 Đội Cấn

Nằm ở ngõ 167 Đội Cấn (đường vào trường tiểu học Đại Yên), Tư Xèo được biết đến với các quán bánh xèo nem lụi đông đúc. Theo đánh giá của nhiều thực khách, quán Tư Xèo là địa chỉ ngon nhất. Ngoài bánh xèo, quán còn cung cấp các món ăn vặt hấp dẫn như miến trộn, chim quay, khoai chiên, nem chua rán…

Bánh xèo của Tư Xèo

Bánh xèo ở đây có kích thước to, nhân đa dạng với nhiều thịt và giá. Lớp vỏ ngoài màu vàng óng và ấm áp. Bên cạnh đó, rổ rau sống đa dạng và sạch sẽ. Nước mắm chua ngọt thêm hương vị tuyệt vời khi ăn kèm bánh xèo. Tuy nhiên, nếu đi ăn ở đây, bạn cần gửi xe ở trường Đại Yên khoảng 5 km.

Bánh xèo Đội Cấn Ngọc Đường

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo cỡ lớn, hãy đến quán Ngọc Đường tại 125 Đội Cấn. Quán nhỏ nhưng mang lại trải nghiệm thú vị.

Bánh xèo của Ngọc Đường

Bánh xèo ở đây được nướng trong một chiếc chảo lớn, vì vậy kích thước bánh chỉ lớn như vậy. Mặc dù nhân bên trong hơi ít, nhưng bánh vẫn giữ được độ giòn. Điểm đặc biệt của quán là nước mắm chua ngọt và rổ rau tươi, sạch.

Xem thêm  Đừng Xấu Hổ Khi Không Biết, Chỉ Xấu Hổ Khi Không Học

Bánh xèo Family 153A Đội Cấn

Quán Ngon Gia Đình tại 153A Đội Cấn là một địa chỉ bánh xèo thú vị khác mà bạn có thể ghé thăm. Đúng như tên gọi, quán có team người bán hàng là họ hàng của nhau. Dù tuổi tác không còn trẻ nhưng các cô bán hàng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đây cũng là một trong những quán bánh xèo ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

Bánh xèo của Family

Bánh xèo của quán chỉ 10k, nhưng nhân bên trong có nhiều thịt và tôm. Mặc dù lớp vỏ hơi ngấm dầu, nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Nem tươi, không cặn và thơm. Rau sống được chọn lọc và có nhiều loại khác nhau.

Bánh xèo Nhật Minh

Quán Nhật Minh không quá đông đúc như các quán bánh crepe khác trên Đội Cấn, nhưng dịch vụ phục vụ tận tâm và nhanh chóng. Bánh xèo ở đây nhỏ nhưng đậm đà.

Bánh xèo của Nhật Minh

Ngoài bánh xèo, quán còn cung cấp chả giò, dăm bông và nem lụi không ngon lắm nhưng thịt rất nhiều. Các món ăn đều được phục vụ cùng với rau sống, dưa leo, chuối xanh, xoài… Bánh đa cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Đội Cấn luôn khiến chúng ta liên tưởng đến bánh xèo. Vậy, bạn đã tìm được quán ngon chưa? Nếu bạn biết địa chỉ quán bánh xèo khác, hãy gợi ý cho chúng tôi. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hãy ghé thăm Centaf để biết thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm  Tả Cây Bút Chì Lớp 5

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.