Dandadan – Bộ Manga hành động kinh dị đầy hài hước và lầy lội

Dandadan - Bộ Manga hành động kinh dị đầy hài hước và lầy lội
Video dandadan

Làn sóng đồn đại về việc Manga kinh dị DANDADAN sắp được chuyển thể thành Anime

Dandadan, hay còn được biết đến ở Việt Nam dưới cái tên Vũ Trang Siêu Nhiên, là một bộ manga mới ra mắt trên Jump+ vào tháng 4 năm 2021 do Tatsu Yukinobu sáng tác. Cốt truyện đa dạng và phong phú của Dandadan, bao gồm cả người ngoài hành tinh và ma quỷ, đã được đánh giá có tiềm năng vô cùng trong thời điểm hiện tại.

Tatsu Yukinobu – Tuyệt vời từ hư không

Tatsu Yukinobu là một tác giả mới mẻ đối với độc giả. Trước khi sáng tác Dandadan, Tatsu-sensei đã phát hành một loạt manga dài 8 chương trên Shonen Magazine vào năm 2010 và một one-shot trên Jump+ vào năm 2019. Tuy nhiên, cả hai tác phẩm đều không nhận được sự đánh giá cao. Điều này khiến cho dù đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Tatsu Yukinobu vẫn được coi là một tân binh – điều này làm cho Dandadan trở nên giống như một tác phẩm của một tân binh siêu cấp từ hư không.

Làn sóng đồn đại về việc Manga kinh dị DANDADAN chuẩn bị được chuyển thể thành Anime

Cốt truyện kỳ quặc và hài hước của Dandadan

Để nói một cách đơn giản, Dandadan kể về câu chuyện của Takakura Ken – một chàng trai chỉ tin vào người ngoài hành tinh và Ayase Momo – một cô gái chỉ tin vào yêu ma huyền bí. Sau khi gặp nhau và thách thức lẫn nhau để thực hiện hai nhiệm vụ đối lập, Momo bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh, trong khi Ken bị Turbo Baba lấy mất… của quý và chiếm lấy cơ thể!

Xem thêm  Code Mega - Cuộc Chiến Truyền Thuyết

Làn sóng đồn đại về việc Manga kinh dị DANDADAN sắp được chuyển thể thành Anime

Để trốn thoát khỏi bọn người ngoài hành tinh, Momo đã khám phá ra sức mạnh tâm linh bên trong mình. Nhờ vào sức mạnh này, Momo có thể giúp Ken trở lại hình dạng con người. Nhưng họ sẽ làm thế nào để lấy lại ‘của quý’ cho Ken? Vâng, câu chuyện kỳ quặc, hài hước không thể nào quên của Dandadan bắt đầu từ đây.

Làn sóng đồn đại về việc Manga kinh dị DANDADAN sắp được chuyển thể thành Anime

Sự phổ biến của tin đồn Dandadan chuyển thể thành Anime

Cụ thể là gần đây, các fan của bộ Manga này đã phát hiện rằng WIT Studio (Attack on Titan, Spy X Family) đã theo dõi tài khoản Twitter của tác giả Tatsu Yukinobu, từ đó đã có nhiều người đồn đoán rằng WIT Studio có thể đang liên hệ với tác giả để sản xuất bộ Manga tiềm năng này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán và chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào cả.

Làn sóng đồn đại về việc Manga kinh dị DANDADAN sắp được chuyển thể thành Anime

Dandadan – Bộ manga hành động kinh dị đầy hài hước và lầy lội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu thích Manga. Dù chưa có thông tin chính thức về việc chuyển thể thành Anime, hy vọng rằng chúng ta sẽ được thấy những cuộc phiêu lưu thú vị của Takakura Ken và Ayase Momo trên màn ảnh nhỏ trong tương lai gần.

Xem Thêm: Lịch phát hành manga mới tại Việt Nam tháng 9/2022: Cuộc Chiến Tỏ Tình và nhiều truyện mới ra mắt!

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.