Centaf – Kimetsu No Yaiba SS3 Tập 8: Sức Mạnh Ấn Diệt Quỷ

Centaf - Kimetsu No Yaiba SS3 Tập 8: Sức Mạnh Ấn Diệt Quỷ
Video kimetsu no yaiba ss3 tập 8

Chào các bạn độc giả yêu thích Thanh Gươm Diệt Quỷ! Hôm nay, Centaf xin gửi đến các bạn những thông tin cực hot về tập 8 của mùa 3 Kimetsu No Yaiba. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn và sức mạnh ấn diệt quỷ đặc biệt trong tập này nhé!

Thời điểm ra mắt anime Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 tập 8

thanh gươm diệt quỷ phần 3 tập 8

Anime Kimetsu No Yaiba mùa 3 – Cuộc Chiến Ở Làng Thợ Rèn tập 8 sẽ chính thức lên sóng vào 23h15 Chủ Nhật, ngày 28 tháng 5 năm 2023. Ở Việt Nam, người hâm mộ có thể xem phim từ 21h15.

Xem Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 tập 8 tại đâu?

Để xem anime Thanh Gươm Diệt Quỷ Cuộc Chiến Ở Làng Thợ Rèn được cung cấp đầy đủ chất lượng HD, bạn có thể sử dụng tài khoản Netflix hoặc truy cập vào các trang web phân phối như Funimation hoặc Crunchyroll. Thời gian phát sóng tập mới có thể thay đổi tùy theo nền tảng phân phối.

Nội dung Kimetsu No Yaiba mùa 3 tập 8

thanh gươm diệt quỷ phần 3 tập 8

Sau khi thoát khỏi ngục nước của Gyokko, Muichiro sẽ nhớ lại những ký ức về quá khứ của mình. Cậu nhớ lại rằng cậu có một người anh em sinh đôi. Một đêm, gia đình của cậu bị quỷ tấn công và người anh em đã hy sinh để bảo vệ cậu. Muichiro sau đó sử dụng tất cả những gì có thể để tiêu diệt con quỷ.

Xem thêm  Logo Arsenal

Khuôn mặt của Muichiro hiện ra những dấu hiệu đặc biệt sau khi ký ức trở lại. Đó là Ấn Diệt Quỷ, một sức mạnh giúp các kiếm sĩ tăng cường khả năng của bản thân. Tuy nhiên, nó cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của họ.

Với Ấn Diệt Quỷ, Muichiro tấn công vào Gyokko trong khi Haganezuka vẫn chăm chỉ rèn kiếm. Bị khiêu chiến bởi Hà Trụ, Gyokko liên tục tung ra đòn tấn công nhưng không có một đòn tấn công nào từ hắn có thể làm tổn thương Muichiro. Thông qua việc sử dụng Nichirin và Hơi Thở Sương Mù, Hà Trụ đã buộc Gyokko phải lộ diện. Cuộc đối đầu giữa họ hai người dần leo thang.

Câu hỏi thường gặp về anime Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 – Cuộc Chiến Ở Làng Thợ Rèn

Kimetsu No Yaiba phần 3 có bao nhiêu tập?

Trả lời: Kimetsu No Yaiba – Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 sẽ có tổng cộng 11 tập phim hoạt hình, mỗi tập kéo dài từ 22 đến 24 phút. Riêng tập 1 sẽ có độ dài gần 1 giờ.

Quỷ xuất hiện trong Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 3

Tại làng thợ rèn, Tanjiro sẽ phải đối mặt với cả Thượng Tứ và Thượng Ngũ cùng một lúc. Cả hai đều có sức mạnh đặc biệt và rất khó chịu.

Có nhân vật nào chết trong Kimetsu No Yaiba season 3 không?

Có, nhưng những nhân vật quan trọng của Sát Quỷ Đội vẫn sẽ được bảo toàn.

Xem thêm  Sổ Tổ Trưởng - Quản lý thành công thành viên tổ

Dưới đây là thông tin về thời điểm ra mắt của anime Thanh Gươm Diệt Quỷ phần 3 tập 7. Trong tương lai, tôi sẽ cung cấp thêm các thông tin thú vị về Kimetsu No Yaiba, vì vậy nếu bạn là fan của manga hoặc anime này, hãy đừng quên theo dõi nhé.

Đọc thêm về Centaf.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.