Ngân Hàng Lớn Nhất Việt Nam: 15 Thương Hiệu Đáng Ngưỡng Mộ

Ngân Hàng Lớn Nhất Việt Nam

15 ngân hàng Việt vào top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu

Bạn đã ngạc nhiên khi biết rằng Việt Nam có đến 15 ngân hàng đáng ngưỡng mộ nằm trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất thế giới chưa? Điều đáng chú ý là trong số này, có 9 ngân hàng đã tăng hạng một cách ấn tượng, với 6 ngân hàng thậm chí tăng bậc ở mức 2 con số. Điều này chứng tỏ rằng ngành ngân hàng Việt Nam đang ngày càng khẳng định đẳng cấp trên thị trường quốc tế.

Những Ngân Hàng Tăng Bậc Mạnh Mẽ

Đứng đầu trong số các ngân hàng tăng bậc là Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) với mức tăng mạnh nhất lên tới 66 bậc. Từ vị trí 491 của năm 2023, VIB đã leo lên vị trí 425 của năm 2024. Xếp thứ hai là Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) với mức tăng 33 bậc. Đứng thứ ba là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) với mức tăng 32 bậc.

Những Ngân Hàng Đáng Chú Ý Khác

Ngoài ra, còn có các ngân hàng khác cũng đã có những bước tiến đáng kể. Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã tăng 30 bậc, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tăng 14 bậc, và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tăng 10 bậc.

Xem thêm  Mã Bưu Chính Hưng Yên: Khám phá danh sách mã Zip code Hưng Yên

Bên cạnh đó, có 3 ngân hàng lần đầu tiên được đưa vào bảng xếp hạng trong năm 2024. Đó là Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LPBank), và Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB).

Những Ngân Hàng Giảm Bậc Nhẹ

Tuy nhiên, không phải tất cả các ngân hàng đều tăng bậc. Có 3 ngân hàng đã bị giảm hạng, trong đó có Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).

Dù giảm bậc nhưng Vietcombank vẫn giữ vị trí cao nhất với xếp hạng thứ 133. Tiếp theo là BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank, và VPBank.

Chìa Khóa Thành Công

Sự tăng trưởng đáng kể của các thương hiệu ngân hàng không chỉ đến từ hiệu quả kinh doanh, mà còn từ niềm tin của khách hàng và quyết liệt của doanh nghiệp trong việc đạt các mục tiêu chiến lược.

Với sự phục hồi và dự báo doanh thu tích cực, các ngân hàng Việt Nam đã chứng tỏ khả năng tăng trưởng về giá trị thương hiệu. Sự cải thiện vượt bậc về hiệu quả kinh doanh trong năm 2023 là một minh chứng rõ ràng cho sức mạnh và uy tín của ngành ngân hàng Việt Nam.

Hãy tham gia cùng Centaf, ngân hàng uy tín và đáng tin cậy, để tận hưởng những dịch vụ tài chính chất lượng nhất. Tìm hiểu thêm tại Centaf.

Xem thêm  Mâm Cơm Mùa Hè - Những Món Ngon và Dễ Làm

C.M.M

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.